Minh Trí Computer

https://alovitinh.com


Acer Aspire 5 và xu hướng dịch chuyển của giới trẻ

Mang thiết kế hiện đại và trẻ trung, Acer Aspire 5 được kỳ vọng vượt khỏi khuôn khổ laptop truyền thống, trở thành hành trang quan trọng của người trẻ.
Acer Aspire 5

Ngày nay, các bạn trẻ thường có xu hướng dịch chuyển, tự do làm việc bất kỳ nơi nào mà không quá câu nệ không gian xung quanh. Đây được xem là một xu hướng tất yếu khi thế hệ Z ngày càng có khuynh hướng làm việc ở bất cứ đâu, miễn nơi đó truyền cho họ cảm hứng sáng tạo.Đến quán cà phê, đi du lịch, mang theo một chiếc laptop cồng kềnh để soạn email, ghi chép, đăng bài viết, lưu trữ hình ảnh dễ cản trở trải nghiệm của người trẻ. Chưa kể một số bạn trẻ làm trong các ngành sáng tạo như nhiếp ảnh, thiết kế đồ họa cần một chiếc laptop đủ mạnh nên thường phải dùng máy có kích thước lớn, khó di chuyển.

Một chiếc ultrabook nhỏ gọn và hiệu năng lớn là giải pháp mà thế hệ trẻ muốn có. Acer Aspire 5 hội tụ đủ các yếu tố của một chiếc laptop cho người thích dịch chuyển như mạnh, bền và đẹp. Với những yếu tố đó, Aspire 5 được kỳ vọng là bạn đồng hành không thể thiếu trong túi xách của thế hệ Z tới bất kỳ đâu.

Thoát khỏi thiết kế có phần cồng kềnh của những chiếc laptop truyền thống, Aspire 5 giờ đây có kiểu dáng mỏng nhẹ hợp xu hướng. Vỏ ngoài được gia công bằng chất liệu nhôm chắc chắn, mang lại sự sang trọng ở mọi góc nhìn. Điểm xuyết cho sự tối giản trong ngoại hình của Aspire 5 là logo Acer nổi bật ở giữa, thể hiện nét cá tính riêng.

Acer anh 2
Acer anh 3
Acer anh 4

Acer Aspire 5 có kích thước mỏng nhẹ, dễ dàng cho vào balo, túi xách.

Bên cạnh thiết kế trẻ trung thanh lịch, máy có khối lượng 1,46 kg và mỏng 17,95 mm. Số đo này cho phép người dùng cất máy vào balo hay túi xách và thoải mái mang đi nhiều nơi. Khi mở máy, người dùng sẽ bị thu hút bởi viền màn hình vát mỏng xuống còn chỉ 6,3 mm, mang lại không gian làm việc thoải mái và dễ chịu hơn.

Acer Aspire 5 hướng đến tối ưu trải nghiệm cho những bạn trẻ làm việc trong ngành sáng tạo. Máy được trang bị vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 11. Theo thử nghiệm của Acer, thế hệ vi xử lý mới này cho sức mạnh cao hơn đến 20% so với thế hệ trước. Kiến trúc này giúp đảm bảo hiệu năng cao nhưng lại tiết kiệm năng lượng hơn, qua đó cho thời lượng pin 7-11 giờ.

Acer anh 5

Acer Aspire 5 hứa hẹn nhận được sự yêu thích của giới trẻ nhờ thiết kế hợp xu hướng.

Mặc dù có thiết kế mỏng nhẹ, Acer Aspire 5 vẫn có đầy đủ kết nối cần thiết, gồm cổng USB Type-C, hai cổng USB 3.1, cổng USB 2.0, cổng HDMI hỗ trợ HDCP, cổng âm thanh 3.5 mm (hỗ trợ tai nghe có microphone tích hợp), cổng Ethernet và cổng nguồn. Chiếc laptop này cũng hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.0.

Với kết nối Wi-Fi 6 mới nhất, Acer Aspire 5 thừa hưởng tốc độ duyệt web nhanh, gấp bốn lần so với thế hệ cũ. Máy cũng được trang bị tới hai ăng-ten, giúp tăng khả năng bắt sóng, giúp người dùng dễ dàng kết nối mọi lúc mọi nơi.

Thiết kế mỏng nhẹ, hiệu năng mạnh mẽ và tính năng tiện dụng là những yếu tố làm nên sức hấp dẫn cho Aspire 5. Sản phẩm có giá 13,49-17,69 triệu đồng. Khi mua Aspire 5 từ nay đến hết 30/11, người dùng nhận được một ly giữ nhiệt Predator.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây